Trang chủ » Liền Kề » Làng Việt Kiều Châu Âu

Làng Việt Kiều Châu Âu

Nằm trong địa phận phường Mỗ Lao quận Hà Đông, ngôi làng được xây dựng theo tiêu chuẩn kiến trúc châu âu, thiết kế hiện đại, kiến trúc đẹp, hài hòa, kết hợp với cây xanh trải khắp ngôi làng tạo nên không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện hiện đại.

Làng Việt Kiều Châu Âu được quy hoạch xây dựng các dãy liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập với diện tích đa dạng với tổng quy mô:

  • 274 căn biệt thự  diện tích 200m2 - 500m2
  • 256 căn nhà liền kề diện tích từ 86m2 - 156m2

Hiện trạng Làng Việt Kiều hiện giờ ra sao?


Với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại, nguồn cung cấp điện nước cùng hệ thống an ninh bảo vệ chặt chẽ, từ khi bàn giao cho tới hiện tại ngôi làng luôn được đánh giá là nơi đáng sống nhất Thủ đô.

Kiến trúc ngôi làng được thiết kế theo phong cách Pháp, mỗi ngôi nhà đều được chú trọng đặc biệt về tỷ lệ anh sáng, gió, cây xanh đẳm bảo giá trị kiến trúc hài hòa.

Các mẫu biệt thự tại Làng được thiết kế đa dạng về diện tích, thiết kế sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất trong phong cách sống, thói quen sinh hoạt khác nhau cho nhiều đối tượng sử dụng. Các biệt thự đơn lập và song lập kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng với cảnh quan sân vườn xung quanh đem lại những tiện nghi tối đa cho cuộc sống.

Cảnh quan kiến trúc thống nhất với việc hàng rào và cổng được thiết kế đồng bộ theo trường phái lãng mạn tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho khu biệt thự. Mỗi biệt thự vừa mang tính độc đáo, vừa có tính hài hòa với bố cục tổng thể như một viên ngọc trong xâu chuỗi ngọc trai đem lại sự tự hào cho mỗi chủ nhân khi sử dụng.

Thông tin chi tiết quỹ căn chuyển nhượng tại Làng Việt Kiều Châu Âu quý khách liên hệ số Hotline 
0826983366 Mr Đức.

Copyright © 2018 - All Rights Reserved. Design by Thiết kế web blogspot
0868250631