Trang chủ » Tin Tức » Giá Chung Cư tiếp tục tăng giá

Giá Chung Cư tiếp tục tăng giá

 

Thực trạng khan hiếm nguồn hàng mới tiếp tục kéo dài là nguyên nhân khiến giá căn hộ Hà Nội tiếp tục bị đẩy lên mặt bằng mới. Trong vòng 8 tháng đầu năm gần như không có nguồn cung mới dẫn tới thị trường chuyển nhượng chung cư đã qua sử dụng tăng giá cao.

Mặt Bằng giá chung cư hiện tại

Tại quận Cầu Giấy, một loạt dự án như Golden Park Tower, Home City, Luxuty Park View, Indochina Plaza, Mandarin Garden… chỉ trong vòng khoảng 3 tháng gần đây, tùy từng dự án, giá bán đã tăng từ 1-3 triệu đồng/m2. Tương tự, tại quận Thanh Xuân, các dự án chung cư có vị trí trung tâm như Imperia Garden, Goldseason, Royal City, Rivera Park, Hapulico Vũ Trọng Phụng, Hanoi Center Point, Handiresco… cũng ghi nhận mức tăng trung bình từ 100-200 triệu đồng/căn so với khoảng 3 tháng trước.

Tại Hà Đông, một số dự án giá rẻ ở xa trung tâm như Mipec, ICID complex, Yên Nghĩa … hay các dự án thuộc phân khúc trung cấp như The Terra An Hưng, Anland Lakeview, Booyoung Mỗ Lao cũng ghi nhận mức tăng 100-250 triệu đồng/căn… Hay tại Hoài Đức, các dự án như Gemek Tower, The Golden An Khánh, Thăng Long Capital, Splendora, The Light… cũng ghi nhận mức tăng từ 100-200 triệu đồng/căn trong vòng 6 tháng đầu năm 2022. Ngay cả các dự án ở xa trung tâm thuộc huyện Đan Phượng, một số dự án cũng ghi nhận mức tăng lên tới vài trăm triệu đồng chỉ trong thời gian 3 đến 6 tháng.

Mặt bằng giá chung cư mới

Hiện tại thị trường Hà Nội có 2 tòa chung cư mới được chào bán ra thị trường: Hoàng Thành Peal Mỹ Đình, Melody Linh Đàm, tuy nhiên theo tình hình chung do nguồn cung khan hiếm, giá được chủ đầu tư chào bán từ 45 -50tr/m2, mặc dù giá cao nhưng những đợt ra hàng đầu tiên số lượng căn hộ cũng được bán hết lên tới 70 - 80% quỹ căn mở bán ban đầu.

Theo tìm hiểu từ chúng tôi khách hàng đều là những người có nhu cầu sở hữu chung cư để ở, một số nhà đầu tư cũng tranh thủ mua  ngay từ lần đầu mở bán để hưởng được giá cũng như chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.





Copyright © 2018 - All Rights Reserved. Design by Thiết kế web blogspot
0868250631